Phim cách nhiệt cửa kính cho Văn phòng, Khách sạn, Cao ốc

Tác dụng phim cách nhiệt dán cửa kính

Dán phim nhà kính ngày được người tiêu dùng ưa chuộng bởi các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về các ưu điểm đó là gì nhé!

Mát mùa hè – ấm mùa đông

Phim cách nhiệt có cấu tạo nhiều lớp polyester cho khả năng phản xạ nhiệt ngược lại. Đồng thời làm giảm tốc độ truyền nhiệt qua cửa kính. Sẽ giúp cho chiếc xe của mình mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giữ ấm tốt nhất vào mù đông.

Khả năng ngăn tia cực tím, bảo vệ sức khỏe đồ nội thất

Hầu hết các bạn đều biết, mặt trời có chứa rất nhiều tia cực tím trong trùm ánh sáng phát ra. Tia này có tác hại là làm do các tế bào da bị ung thư hay còn gọi là nám da, sạm da. Với phim cách nhiệt nhà kính tia này sẽ bị ngăn chặn 99%. Giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

tác hại của tia cực tím (UV)

Tăng tính thẩm mỹ- sang trọng, cho không gian riêng tư

Với nhiều màu sắc khác nhau, tấm kính sau khi dán sẽ được ánh lên nhiều màu sắc giúp cho vách kính trở lên sang trọng hơn. Tính năng phim 1 chiều cũng giúp bạn có không gian riêng tư tuyệt đối. Đồng thời tránh được ý định nhòm ngó vào trong nơi ở, nơi làm của nhiều kẻ xấu.

Bảo vệ an toàn khi gặp sự cố

Một tấm kính thông thường hay cường lực đều có khả năng vỡ. Vấn đề là khi vỡ các hạt kính có dạng như hạt ngô sắc cạnh, bắn vào người sẽ rất nguy hiểm. Với phim cách nhiệt cửa kính tấm kính của bạn sẽ được tăng tính gia cường và dẻo hơn nhiều lần. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu như vỡ. Thì các hạt kính sẽ được giữ lại hoàn toàn trên kính.

Nếu bạn đang có nhu cầu dán phim cách nhiệt cửa kính cho văn phòng, TTTM – Vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua:

  1. Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân
  2. Hotline: 096.114.1910
  3. Địa chỉ: Số 23 Ngõ 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  4. Website: https://classiswindowfilm.vn/

Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0865654795