Phim cách nhiệt phổ quang Classis Window Film

Hiện nay, phim cách nhiệt nói chung ứng dụng cho nhu cầu kính xe hơi và kính xây dựng. Đều đáp ứng khá tốt những tính năng thiết yếu như cách nhiệt cho bạn cảm giác dịu mát. Nhưng vẫn còn sót một vấn đề là tia cực tím ở bước sóng ngăn vẫn xuyên qua. Hiện tượng này xảy ra ở tất cả các dòng phim kim loại vào những ngày nắng gắt. Vì vậy, điều mà nhà sản xuất window film chính hãng mong muốn là đáp ứng tốt các vấn đề đó.

Classis window film may mắn sớm được nhà sản xuất cập nhật thành công công nghệ sản xuất vật liệu gốm. Cho ra dòng sản phẩm phim cách nhiệt phổ quang Classis vào đầu năm 2017. Dòng films này có tên là sản phẩm Spectra. Bằng máy test chuyên dụng đã chứng minh được khả năng cắt 99,99% tia cực tím của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này trong phần ngay dưới đây.

Đặc điểm vượt trội của phim cách nhiệt phổ quang Classis

Phim cách nhiệt phổ quang Classis được sản xuất bằng vật liệu gốm qua công nghệ phún xạ( bắn) các hạt siêu nhỏ cỡ nano vào tấm màng nilong ban đầu. Qua nhiều lớp khác nhau cho ra tấm films có khả năng ngăn 99,99% tia cực tím trong mọi điều kiện bước sóng. Đặc điểm vô cùng tốt của vật liệu này là không bị o-xi hóa trong mọi điều kiện môi trường. Giúp tuổi thọ films sau khi lắp đặt được tăng lên nhiều lần so với loại phim kim loại thông thường.

Công nghệ sản xuất dòng phim cách nhiệt phổ quang

Các lớp phim cách nhiệt phổ quang Classis

Classis Window Films’ Nano Ceramic series are manufactured using inorganic materials such as Indium Tin Oxide(ITO) and Antimony Oxide(ATO). The inorganic nature of these materials ensures the longevity of the films’ performance as well as it colour stability. Unlike other ceramic films that uses organic materials in its construction, Classis’s Supreme series films do not turn “yellow” nor does its performance drop substantially after prolong exposure to the sun. With its high IR heat rejection of up to 99% and its longevity, Classis’s Supreme series set itself a class above its competitors.

Xem các mã sản phẩm của dòng phim cách nhiệt phổ quang Spectra

Giúp bạn bảo vệ sức khỏe an toàn nhất

Có nhiều loại tia khác nhau hiện diện trong ánh sáng mặt trời. Các tia gây hại nhất cho da của chúng ta được gọi là tia cực tím (UV). Có hai loại tia cực tím cơ bản chiếu tới mặt đất là UVB và UVA.

Khả năng thâm nhập vào da: Tia UVA thâm nhập sâu hơn vào da so với tia UVB, phá hủy dần các chất quan trọng trong da làm mất đi sự săn chắc và đàn hồi. Tia UVA là một nguyên nhân hàng đầu của nếp nhăn và là nguyên nhân, hoặc là tác nhân chính gây ra mọi loại ung thư da.

Phim cách nhiệt phổ quang sẽ giúp bạn ngăn chặn hoàn toàn tia này, tránh những hiểm họa về da nêu trên. Điều này một phần giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi lái xe mà không lo mặc áo chống nắng.

Khác biệt, sang trọng nhờ tính năng phản quang ánh sáng

Cấu tạo nhiều lớp của films giúp khả năng phản quang ánh sáng. Màu sắc được tán xạ với các góc độ khác nhau giúp chiếc xe của bạn trở lên sang trọng. Lưu ý khi khúc xạ tấm films sẽ ánh lên 7 màu như sắc cầu vồng. Đây là đặc điểm vượt trội của dòng phim phổ quang so với dòng phim kim loại hiện nay.

Kiểm tra phim cách nhiệt phổ quang bằng máy đo chuyên dụng

Công ty TNHH Phim cách nhiệt Anh Quân đo dòng phim cách nhiệt phổ quang Classis bằng máy đo chuyên dụng. Máy đo được 4 thông số gồm truyền sáng, tia cực tím, tia hồng ngoại và tổng cản nhiệt.

Nếu có câu hỏi nào về dòng phim cách nhiệt phổ quang (Spectra), vui lòng liên hệ trực tiếp cho Công ty Phim Cách Nhiệt Anh Quân qua số Hotline: 096.114.1910 để được tư vấn.

tác giả: Công ty Anh Quân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0865654795