Đón thu sang – Ngàn Khuyến Mại duy nhất từ 15/08 đến 30/08/2021

Từ ngày 15/08 – 30/08/2021, Công ty TNHH Phim cách nhiệt Anh Quân triển khai Chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho tất cả khách hàng lắp đặt Phim cách nhiệt cho cả nhà kính và ô tô. Hơn nữa, khi lắp đặt film cho ô tô khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng như: Nước hoa Areon, tinh dầu thơm, gối tựa đầu, móc chìa khóa, … hàng trăm phần quà có giá trị đang chờ đón Quý khách hàng.

Cụ thể khuyến mãi:

Đối với khách hàng lắp đặt phim cách nhiệt nhà kính: Với khối lượng trên 10m2 quý khách sẽ nhận được ưu đãi MIỄN PHÍ THI CÔNG 02m2 áp dụng với tất cả các mã film cách nhiệt: Classis – Made in USA, Vego – Made in Malaysia, Zsmell – Made in China.

Đối với khách hàng lắp đặt phim cách nhiệt ô tô: Khi thi công cho toàn bộ xe áp dụng với các gói của Classis Window Films quý khách sẽ được dán tặng MIỄN PHÍ 02 cánh sườn của ô tô tùy chọn.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối phim cách nhiệt Ô tô, khi đến với Phim cách nhiệt Anh Quân quý khách hàng không chỉ được sử dụng sản phẩm phẩm chính hãng hàng đầu mà còn được trải nghiệm dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp trong môi trường khép kín, không có khói bụi cùng nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt quý khách hàng sẽ được so sánh các loại phim cách nhiệt và tư vấn lựa chọn mã film cách nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Thông tin chi tiết về Chương Trình Khuyến Mãi vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 096.114.1910 – Website: https://classiswindowfilm.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0865654795