TOP 5 loại phim cách nhiệt ô tô tốt nhất thị trường hiện nay

Phim cách nhiệt ô tô là một tấm màng mỏng được dùng để dán lên cửa kính nhằm mục đích ngăn chặn tia UV, giúp làm mát không gian bên trong, giảm độ chói và hư hại cho nội thất. Vậy nên chọn thương hiệu phim cách nhiệt nào tốt cho xe? Nếu bạn băn khoăn về vấn đề này, bài viết sau đây của Anh Quân chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. 

Phim cách nhiệt Classis

Phim cách nhiệt classic

Phim cách nhiệt Classis cao cấp trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới trong nhiều năm qua. Loại phim này được tập đoàn A & B Films đưa vào thị trường Việt Nam đã hơn 17 năm, mà vẫn mãi là sản phẩm cách nhiệt hàng đầu được mọi người tin dùng.

Phim Classis là dòng sản phẩm đảm bảo từ yếu tố thẩm mỹ, chất lượng cao cũng như có thể đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, việc ứng dụng công nghệ Nano Ceramic hiện đại vào sản xuất, từ đó mang đến những tấm phim Classis có tính cách nhiệt và chống tia UV cực cao. Một số dòng sản phẩm cao cấp của Classis bao gồm Black Pearl 10, Crystal Blue 55, Crystal Green 30, GS15,…

Phim cách nhiệt ô tô 3M

3M là hãng phim cách nhiệt ô tô nổi tiếng lâu đời của Hoa Kỳ và khá phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay. Loại phim này có độ bền cao, khả năng cản tia UV đến 99.9%, tia hồng ngoại 97% và cách nhiệt khoảng 70% tổng nhiệt lượng. Nhờ đó, môi trường trong xe luôn mát mẻ, giúp bảo vệ da và mắt tránh khỏi các tia gây hại từ ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả.

Phim cách nhiệt Llumar

Nói về những dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Llumar, một thương hiệu uy tín được đánh giá cao về chất lượng. Mọi sản phẩm của Llumar đều là phim phủ ceramic, không có kim loại nên có khả năng ngăn nhiệt lên tới 96%. Điều này, sẽ giúp cho xe hơi của bạn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, vì hệ thống điều hòa không cần hoạt động vẫn mát mẻ..

Phim cách nhiệt V-kool

V-Kool là loại phim cách nhiệt ô tô được sản xuất bởi công ty Hóa chất Eastman của Mỹ, cung cấp đa dạng về chủng loại, màu sắc và mẫu mã phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau.
Trong đó, 2 dòng phim cách nhiệt VK40 và VK 70 là được tìm kiếm nhiều nhất. Loại này thuộc phim phản quang phổ trong suốt, có thể cách nhiệt và tia cực tím tốt. Tấm phim V-Kool cũng đảm bảo không làm chói mắt hay cản trở tầm nhìn của người lái ngay cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Phim cách nhiệt Xpel

Xpel là phim cách nhiệt do công ty Xpel của Mỹ nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ Nano Ceramic tiên tiến, giúp cách nhiệt và giảm tia UV hiệu quả. Một điểm đặc biệt đáng chú ý khác là dán phim Xpel không gây hiện tượng nhiễu sóng, nên người dùng có thể yên tâm rằng mọi trải nghiệm trên xe sẽ không bị ảnh hưởng.

Dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng, chuyên nghiệp tại Classis Anh Quân

Dán phim cách nhiệt ô tô tại Anh Quân

Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân là nhà phân phối uy tín chuyên dán phim cách nhiệt ô tô Classis chính hãng tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên sâu về Window Films cùng cơ sở được trang bị đầy đủ dụng cụ dán phim, đảm đến Classis Anh Quân khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối về dịch vụ tại đây.

Sản phẩm phim cách nhiệt Classis tại Anh Quân cam kết chính hãng 100%, có khả năng chống nóng và ngăn tia UV vượt trội:

  • Cách nhiệt đến 93% cho không gian mát mẻ và thông thoáng.
  • Ngăn cản đến 99.9% tia UVA & UVB giúp bảo vệ sức khỏe làn da và mắt tốt nhất.
  • Giúp tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ nội thất bên trong xe.
  • Giảm chói lóa giúp lái xe an toàn khi ngoài trời nắng gắt.
  • Tính năng một chiều mang lại không gian riêng tư cho người dùng.
  • Chính sách bảo hành điện tử lâu dài đến 10 năm.

Chính vì luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Anh Quân là ưu tiên hàng đầu của các đối tác khách hàng trong lĩnh vực phim cách nhiệt với hệ thống hơn 300 Đại lý trên toàn quốc. 

Nếu bạn cần tư vấn lắp đặt phim cách nhiệt ô tô, nội thất, nhà kính,…hãy liên hệ với Classis Anh Quân để được hỗ trợ chi tiết và dán demo hoàn toàn miễn phí.

Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0865654795