Cách nhận biết Phim cách nhiệt Classis chính hãng

Classis Window Films ngày càng có vị thế trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên điều đó cũng kéo theo thực trang có một số đơn vị vì lợi nhuận mà sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng và gắn nhãn Classis. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các lưu ý quan trọng dành giúp bạn nhận biết phim cách nhiệt Classis chuẩn USA nhé.

Video phân biệt phim Classis chuẩn USA chỉ trong 2 phút:

Cách nhận biết, phân biệt phim cách nhiệt Classis chính hãng

1. Tem chống hãng giả 2 lớp

Classis có tem chống hàng giả 2 lớp được dán ở các cuộn film mới. Màu in sắc nét với công nghệ in đặc biệt chỉ có tại nước ngoài nên các đơn vị tại Việt Nam gần như không thể làm bởi số lượng lớn cũng như độ phức tạp.


2. Logo nhận diện

Logo nhận diện Classis này có cấu tạo bằng chất liệu nhôm, được dán sau xe (kính hậu) sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt tại cửa hàng Đại lý Classis. Logo hàng giả có thiết kế khác biệt hẳn so với logo hãng nên rất dễ nhận biết.

3. Mã số nhảy

Vỏ hộp và trong lõi cuộn được in mã số nhảy trùng khớp có thể quét được bằng QR.Vỏ hộp cứng cáp màu in sắc nét. Chất liệu của lõi cuộn film bằng nhựa có thể tự phân hủy.

4. Giấy chứng nhận

Các đại lý của Classis Window Film đều được cấp giấy chứng nhận và đóng dấu của nhà phân phối tại Việt Nam. Film Classis chính hãng có đầy đủ chứng nhận xuất xứ (CO), giấy chứng nhận chất lượng (CQ) rõ ràng. Classis Window Film hiện có hơn 260 đại lý trên toàn quốc và liên tục tìm kiến các đối tác, đại lý với mong muốn hợp tác lâu dài 2 bên cùng phát triển.

5. Hệ thống đại lý

Độ nét của ảnh sau khi dán film chính hãng có độ nét cao, ảnh trong trẻo không mờ đục, không gây nhức mắt. Phim cách nhiệt giả sau khi dán 1 thời gian đi dưới trời nắng sẽ có hiện tượng bị chói, nhả keo gây ra mùi chua rất khó chịu. Check hệ thống đại lý Classis tại: https://classiswindowfilm.vn/he-thong-dai-ly

6. Bảo hành điện tử

Đối với Classis Film chính hãng, khách hàng sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử trên website nhà phân phối Anh Quân. Việc này là duy nhất nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi xe của bạn sau khi lắp đặt tại cửa hàng nhé. Check thông tin bảo hành xe của bạn tại: https://classiswindowfilm.vn/tra-cuu-bao-hanh

Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân là nhà phân phối phim cách nhiệt Classis độc quyền tại Việt Nam. Đồng thời hỗ trợ đào tạo dán phim cách nhiệt ô tô cho Đại lý trên khắp cả nước với hơn 10 khóa học mỗi năm. Mong rằng các thông tin ở trên sẽ giúp bạn an toàn trong việc mua hàng, chi tiết liên hệ:

  • Hotline: 0865.654.795
  • Địa chỉ: Số 23 ngõ 88 Trung Kính, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: phimcachnhietanhquan@gmail.com
  • Website: www.classiswindowfilm.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0865654795