Phim cách nhiệt chuyên dụng cho giếng trời, mái kính, cách nhiệt 97% và bảo vệ vượt trội

Giếng trời không chỉ mang đến ánh sáng tự nhiên mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, giếng trời cũng là nguyên nhân chính gây ra nhiệt độ cao trong nhà vào mùa hè. Phim cách nhiệt chuyên dụng dán cho giếng trời là giải pháp tối ưu giúp giảm nhiệt, bảo vệ nội thất và tiết kiệm năng lượng.

Nếu bạn đang cần:

>> Dán phim cách nhiệt nhà kính, mái kính, giếng trời,…

>> Đang cần thi công dán phim cách nhiệt

>> Tìm địa chỉ dán phim cách nhiệt Classis chất lượng

Hãy gọi ngay Hotline 0865.654.795 để nhận được hỗ trợ ngay hôm nay

Tại sao nên sử dụng phim cách nhiệt cho mái kính, giếng trời?

1. Giảm nhiệt hiệu quả:

Phim cách nhiệt mái kính, giếng trời được biết đến với khả năng cách nhiệt, giảm sức nóng do mặt trời chiếu vào. Phim cách nhiệt chuyên dụng của Classis cho khả năng cách nhiệt cao đến 97% mang đến sự khác biệt rõ ràng trước và sau khi lắp đặt. Nhiệt độ tham khảo khi đo bằng nhiệt kế có thể chênh từ 7 đến 10 độ C, mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu và thoải mái.

Phim mái kính, giếng trời cách nhiệt cao 97%

2. Bảo vệ sức khỏe và đồ nội thất:

Trong ánh nắng mặt trời luôn tồn tại tia UV hay còn gọi là tia cực tím, tia tử ngoại, một trong những tác nhân gây ra những bệnh lý nghiêm trọng cho da và mắt: sạm nám, tàn nhang, đục thủ tinh thể,….Phim cách nhiệt mái kính, giếng trời Classis cho khả năng cản phá tia UV vượt trội đến 99,99%. Điều này giúp bảo vệ sức khoẻ cho những người sinh sống và làm việc trong căn nhà. Đồng thời, giữ đồ nội thất bền đẹp, hạn chế tình trạng bạc màu, hư hỏng theo thời gian.

so-sanh-truoc-va-sau-khi-dan-phim-nha-kinh-chung-cu

3. Tiết kiệm năng lượng:

Phim cách nhiệt giúp giảm nhiệt độ từ 5 – 8 độ C so với môi trường bên ngoài. Khi nhiệt độ trong nhà giảm, hệ thống điều hòa không cần hoạt động mạnh, giúp tiết kiệm đáng kể hóa đơn điện hàng tháng.

4. Giảm chói, giảm loá:

Ánh sáng mạnh từ giếng trời có thể gây chói mắt, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Phim cách nhiệt giúp giảm độ chói, làm dịu ánh sáng truyền qua lớp kính, mang lại sự thoải mái cho mắt.

Phim cách nhiệt giúp giảm chói, giảm loá

5. Tính năng an toàn:

Phim cách nhiệt mái kính, giếng trời có khả năng kết dính và dai dẻo sẽ giúp gia tăng khả năng chịu lực của kính. Đồng thời khi xảy ra sự cố dẫn đến vỡ kính, tấm phim sẽ giúp bạn giữ các hạt kính trên tấm phim. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho tính mạng bạn và mọi người xung quanh.

Thấy rõ khả năng giữ các hạt kính trên lớp phim

Đặc điểm nổi bật của phim cách nhiệt mái kính, giếng trời Classis

Công nghệ tiên tiến:

Phim cách nhiệt được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền cao, không bong tróc hay phai màu theo thời gian.

Đa dạng mẫu mã:

Có nhiều loại phim với độ dày và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi loại mái kính, giếng trời và nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Quy trình lắp đặt đạt chuẩn:

Quy trình dán phim cách nhiệt cho mái kính, giếng trời dạt tiêu chuẩn. Đội ngũ thi công được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo thẩm mỹ và sự bền đẹp. Quá trình thi công nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

Nhà phân phối và lắp đặt phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại Việt Nam

Đối tác A & B Films tại Singapore (Công ty sở hữu thương hiệu Classis có web: classisfilm.com) vẫn tiếp tục hợp tác và lựa chọn Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân là nhà phân phối độc quyền Classis tại Việt Nam. Hiện Anh Quân đang có hệ thống hơn 300 đại lý trên khắp cả nước.

Tham gia dự thầu thi công nhiều công trình lớn: Sân bay Tân Sơn Nhất, Khách sạn 5 sao Huế, Tòa nhà PVI tại Hà Nội, Nhà máy Vinfast, Khách Sạn Sojo, KDL. Đồi Rồng – Đồ Sơn,….

Phim cách nhiệt Classis phân phối & lắp đặt bởi công ty Anh Quân

Classis Window Films sản xuất tại California, USA. Chứng chỉ sản phẩm CO, CQ bên dưới:

Lựa chọn Phim Cách Nhiệt Anh Quân, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng phim cách nhiệt Classis của chúng tôi cũng như đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và độ uy tín trong ngành, Phim Cách Nhiệt Anh Quân chắc chắn là địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt nhà kính mà quý khách đang tìm kiếm.

>>> Xem ngay: https://classiswindowfilm.vn/danh-muc/san-pham 

Thông tin liên hệ tư vấn, lắp đặt phim nhà kính chính hãng, giá tốt nhất:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0865654795