TOP 5 loại phim PPF bảo vệ sơn ô tô tốt nhất thị trường hiện nay

Tính tới thời điểm hiện tại, dán phim PPF ô tô được xem là phương pháp bảo vệ sơn xe tránh khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài hiệu quả nhất. Do nhu cầu sử dụng tăng cao nên có rất nhiều loại phim PPF với thương hiệu khác nhau xuất hiện trên thị trường. Điều này, gây không ít khó khăn cho các chủ xe vì không biết dòng nào tốt? Vậy nên, Classis Anh Quân sẽ tổng hợp và giới thiệu đến các bạn top 5 dòng phim PPF bảo vệ sơn ô tô đang được ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau đây.

Phim PPF bảo vệ sơn ô tô Classis

Classis là thương hiệu số 1 về phim bảo vệ sơn ô tô đến từ Mỹ và đã có mặt hơn 17 năm tại Việt Nam. Dòng phim này ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Phim dán PPF bảo vệ xe Classis có độ trong suốt cao giúp mang lại sự thời thượng và đẳng cấp cho ô tô của bạn.
  • Phim có khả năng tự phục hồi các vết xước dăm, trầy nhẹ giữ cho bề mặt sơn xe luôn sáng bóng và thẩm mỹ.
  • Phim chịu nhiệt tốt (lên đến 150 độ C), chống ố vàng hay hoen rỉ từ các nhân tố bên ngoài như chất tẩy rửa, khói bụi,…
  • PPF Classis bảo vệ hoàn hảo các bộ phận trên thân xe ô tô chống lại vết trầy xước do đá văng, va chạm hay tia UV làm phai màu sơn.
  • Dòng PPF thương hiệu Classis được đánh giá cao về độ bền với độ bền sử dụng lên đến 12 năm

Hiện các dòng sản phẩm phim bảo vệ sơn ô tô Classis đang được phân phối độc quyền tại Classis Anh Quân, với nhiều sự lựa chọn chất lượng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Phim PPF 3M

Nếu bạn muốn dán PPF bảo vệ xe thì sản phẩm của 3M cũng là một gợi ý đáng để quan tâm. Là nhà sản xuất lâu đời trong lĩnh vực chăm sóc ô tô nên thương hiệu này không còn quá xa lạ với nhiều chủ xe. Đặc biệt, phim 3M có thiết kế bền bỉ, đem lại hiệu quả chống trầy xước và bám bụi bẩn vượt trội. 

Phim 3M không chỉ đa dạng về chủng loại, màu sắc mà còn nhiều phân khúc giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu. Chính vì vậy, những miếng dán PPF 3M rất được người dùng tin tưởng sử dụng.  

Phim PPF CCC Next Gen

NextGen là thương hiệu đến từ Anh Quốc, chuyên phân phối các dòng phim bảo vệ sơn ô tô cho thị trường Đông Nam Á. Lớp màng PPF của NextGen được sản xuất dựa trên công nghệ nhiệt nhựa dẻo TPU, có thể chống chịu tốt với các yếu tố khí hậu khắc nghiệt. Đồng thời, mang đến khả năng tự hồi phục vết trầy xước vô cùng hiệu quả. Phim PPF CCC NextGen cũng có thời hạn bảo hành lâu dài lên tới 10 năm, giúp người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Phim PPF Xpel

Xpel chính là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các loại phim bảo vệ sơn ô tô tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay. Phim PPF Xpel giúp bảo vệ xe tránh khỏi những vết trầy xước với tính năng tự phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, điều mà thương hiệu này thu hút đông đảo người dùng toàn cầu là thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Tại Việt Nam, hiện Xpel đang cung cấp 4 gói sản phẩm phim bảo vệ nổi bật gồm Xpel Ultimate Plus, Xpel Stealth, Xpel Tracwrap và Xpel Armor.

Phim PPF Royal

PPF ROYAL là dòng phim dán bảo vệ sơn xe ô tô cao cấp với khả năng chịu lực tốt và độ bóng cao. Chúng giúp tăng độ sáng bóng cũng như giữ cho lớp sơn gốc của xe được bền đẹp như mới. Bên cạnh đó, dán PPF oto Royal còn hạn chế tác hại từ tia UV, chống trầy xước và tự hồi phục hiệu quả. Bởi vậy, thương hiệu này vẫn luôn chiếm trọn lòng tin của nhiều người dùng Việt.

Dán phim PPF bảo vệ xe chuyên nghiệp, uy tín tại Classis Anh Quân

Dán phim PPF bảo vệ xe chuyên nghiệp, uy tín tại Classis Anh Quân

Classis Anh Quân là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm PPF bảo vệ sơn ô tô chính hãng của thương hiệu Classis và dịch vụ dán phim bảo vệ sơn ô tô chuyên nghiệp tại Hà Nội. 

Anh Quân sở hữu đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản về lắp đặt, dán PPF oto nên đảm bảo cung cấp những giá trị tốt nhất đến khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến nhiều cấp độ màu sắc khác nhau, đa dạng phân khúc giá thành phim PPF nhằm phục vụ mọi nhu cầu tân trang cho xế yêu của quý khách hàng. 

Classis Anh Quân hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên đây về top 5 loại phim PPF bảo vệ sơn ô tô chất lượng nhất, sẽ giúp các bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mỗi người. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline khi cần tư vấn dịch vụ dán PPF bảo vệ xe uy tín, giá tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0865654795