Phim cách nhiệt Classis – R15G

Thông số kỹ thuật R15G

Truyền sáng (VLT%) 8%
Phản xạ (VLR%) 48%
Ngăn tia cực tím (UV%) 99%
Ngăn tia hồng ngoại (IR%) 81%
Xuất xứ USA
Bảo hành 10 năm

Mô tả sản phẩm R15G

Phim cách nhiệt Classis – R15G là sản phẩm chuyên dụng cho nhà kính, có lớp keo ở mặt ngoài nên R15G ứng dụng đặc biệt cho nhu cầu dán giếng trời, mái kính. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ phủ nano chống trầy xước ở mặt ngoài nên có thể trực mưa nắng trực tiếp mà không bị bong tróc, bay màu, loang màu. Ngoài ra với cơ chế phản gương lại ánh nắng nhờ thông số phản xạ cao, phim cách nhiệt R15G mang lại khả năng cách nhiệt vượt trội đến 83%. Chống nóng cực kỳ hiệu quả cho khu vực nắng nóng, dư thừa ánh sáng trong nhà đặc biệt vào mùa hè oi bức.

Bảng thông số kỹ thuật R15G

Visible Light Transmission12.4%
Visible Light Reflectance18.4%
Ultraviolet Light Transmission<1%
Summer U-Factor W/m²K4.67
Shading Coefficient0.33
Solar Energy Transmission11.9%
Solar Energy Reflectance28.3%
Solar Energy Absorption59.8%
Total Solar Energy Rejected72.0%

Công nghệ sản xuất R15G

Chất nềnDòng sản phẩm Mitsubishi N5
Độ dày1,5 mil
Phương pháp phủLớp phủ bay hơi kim loại hóa
Gắn kết AdhessiveNhạy cảm với áp lực acrylic
Vỏ cứngLớp phủ chống trầy xước độc quyền
Kích thước cuộn60”x100′ tương đương 1,524m x 30,5m

Công ty TNHH A & B Film 2005. Bảng thông số kỹ thuật này chỉ dành cho mục đích tham khảo và thông tin. Vì vậy, không có phần nào của tài liệu này có thể được trích xuất trùng lặp hoặc sao chép trong bất kỳ mục đích nào trừ khi cho mục đích có ý định đã nêu, mà không có sự cho phép của chủ sở hữu hợp pháp của nó.

Ưu điểm vượt trội R15G:

Lớp keo đặc biệt giúp chống chịu thời tiết tốt, không sợ bong tróc như các hàng kém chất lượng khác. Phim cách nhiệt R15G được bảo hành chính hãng với thời gian dài 10 năm.

 

Về thông số kỹ thuật mã R15G/Classis có chỉ số cách nhiệt cao đạt 81%, độ truyền khoảng 8% cho tính năng một chiều sau khi lắp đặt giúp không gian riêng tư thoải mái, ánh nhìn từ dưới lên là màu xanh dương còn trên nhìn xuống là màu ánh bạc.

R15G nếu so sánh về chất lượng và giá thành thì chắc chắn hiếm có mã film nào được như vậy, nên nó được ứng dụng rất nhiều cho mái kính nhà riêng, biệt thự, các công trình trọng điểm như khách sạn, resot.

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm R15G để lắp đặt cho giếng trời, mái kính. Hãy liên hệ ngay tới Công ty Anh Quân để được tư vấn, báo giá & khảo sát miễn phí nhé!

Contact Me on Zalo
0865654795